Những điểm sáng từ khu vực Nam Trung bộ

Những điểm sáng từ khu vực Nam Trung bộ

17/01/2018 13:42

Bước vào giai đoạn "nước rút" trong hoạt động thẩm định để lựa chọn những tên tuổi xứng đáng trong lễ vinh danh "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được tổ chức vào tháng 3/2018 tại Hà Nội, đoàn công tác của Báo Công Thương - Thường trực Ban tổ chức giải, đã có mặt tại hai tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam để đến với những cái tên sáng nơi đây: Lọc hóa dầu Bình Sơn, Đường Quảng Ngãi và ôtô Trường Hải.

Nhiều điểm sáng giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

Nhiều điểm sáng giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu

08/12/2017 10:54

Tổng Biên tập Báo Công Thương Nguyễn Hữu Quý vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Sở Công Thương và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) các tỉnh: Hà Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng về Chương trình Tôn vinh và trao Giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động (CVĐ) Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 

Thường trực Ban tổ chức Giải thưởng

Thường trực Ban tổ chức Giải thưởng "Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu" năm 2014 làm việc tại các địa phương

06/10/2014 15:25

Thực hiện QĐ số 7755/QĐ-BCT ngày 29/8/2014 của Bộ Công Thương về việc ban hành Quy chế Xét tặng Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ Việt tiêu biểu” năm 2014 – lần thứ I (Sau đây gọi tắt là “Giải thưởng”);

Làm thay đổi nhận thức người tiêu dùng

Làm thay đổi nhận thức người tiêu dùng

01/10/2014 17:51

Sau 5 năm (9/2009-6/2014) cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVCLC) thực hiện, cái được lớn nhất của DN là góp phần làm thay đổi nhận thức về mua sắm nơi người tiêu dùng Việt, đặc biệt là ở những vùng xa xôi hẻo lánh.

Dấu ấn doanh nghiệp Việt

Dấu ấn doanh nghiệp Việt

01/10/2014 17:49

Được hỗ trợ tham gia nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá hàng hóa, doanh thu nội địa tăng trưởng đều đặn…, nhiều doanh nghiệp (DN) trên địa bàn Hà Nội đã có sự tăng trưởng rõ rệt khi tham gia Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Những “dấu chân” hàng Việt

Những “dấu chân” hàng Việt

01/10/2014 17:47

Thời gian qua, những doanh nghiệp (DN) trên địa bàn Quảng Trị đã nỗ lực sản xuất và đưa hàng Việt về các vùng nông thôn, vùng biên giới. Từ chỗ tỷ lệ hàng Việt chiếm không đáng kể, giờ đây, “dấu ấn” hàng Việt đã hiện diện nhiều hơn tại vùng đất còn nhiều khó khăn này.

Cầu nối” doanh nghiệp và người tiêu dùng

Cầu nối” doanh nghiệp và người tiêu dùng

01/10/2014 17:26

Sau 5 năm, thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương Ninh Bình đã có nhiều hoạt động thiết thực đưa sản phẩm, hàng hóa Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất - kinh doanh, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động.